Wednesday, September 20, 2017

Hạnh Phúc Và Tự Hào (Phỏng dịch thơ So Happy and So Proud) - Nguyễn Cang



So Happy And So Proud


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thoughts of you surround me
You're the beating of my heart
The love you give defines me
My life no longer dark
You give your hand so sweetly
I am lost if you're away
You have me so completely
I cherish you night and day
Without your breath I cannot live
I need your lips on mine
Nothing at all I wouldn't give
I'll take nothing and be fine
For in your arms I'm always home
So happy and so proud
Never a day you'll feel alone
And I'll yell it oh so loud......
I LOVE YOU WITH ALL MY HEART

 
( Scott Sabatini)


Phỏng dịch:
   


HẠNH PHÚC VÀ TỰ HÀO

 
Sao tôi cứ mãi vấn vương em
Tình đã lên ngôi ngự trái tim
Em thật lòng trao tình nghĩa trọng 
Đời tôi giờ hết tối tăm đêm
Em nắm tay tôi thật ngọt ngào

Đưa đường, ngăn lạc lối, mai sau
Em cho tôi cả tình thương mến
Đêm lẫn ngày tha thiết biết bao


Em đem hơi ấm sưởi lòng tôi
Nồng thắm chung môi kết mộng đời
Tôi không chấp nhận tình đơn lẻ
Nếu em từ bỏ, tôi đành thôi!

 
Vòng tay trói buộc tôi nơi đây
Hạnh phúc đắm say tỏa ngập đầy
Tôi sẽ cận kề em mãi mãi
La lên thật lớn tận trời mây:

 
"Yêu em bằng cả trái tim nầy"!

Nguyễn Cang(Sep.19/2017)


 

 

No comments: