Wednesday, November 18, 2015

Lạc Lối - Thơ Phỏng Tác - Thuyên Huy


Lạc Lối

 (Phỏng tác từ bài Lost của Sarah Boston)

 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Quanh tôi màn u tối

Trời buốt lạnh lâu rồi

Một mình tôi đơn độc

Không hơi ấm của người

 

Trong tôi hồn trống vắng

Chỉ còn lại vết hằn

Quanh tôi trời không nắng

Mưa cứ mịt mùng giăng

 

Đuối mình nước mắt chảy

Tim đang khóc rồi đây

Không một người an ủi

Hồn chết lịm ai hay

 
Thuyên Huy

 11.2015

LOST

 The darkness surrounds me,
It's getting so cold.
I'm all alone,
With no one to hold.

My world is so empty,
All what's left is pain.
No sunshine to light my way,
Just never ending rain.

I drown in tears,
My heart is crying.
No one seems to notice,
My soul is dying.

                        
Sarah Boston

 

 

 

No comments: